อยากให้สหกรณ์อบรมมารยาทให้เจ้าที่
Posted: สมาชิกสหกรณ์ Date: 2023-08-11 15:19:55
   
  เนื่องจากเข้าไปติดต่อสอบถามข้อมูที่ฝ่ายการเงินด้วยวาจาที่สุภาพ แต่น้องเจ้าหน้าที่พูดจาไม่ดีและพูดตะคอก ทำให้คนในสหกรณ์เกือบสิบคน มองมาที่เรา เราเหมือนรู้สึกว่าถูกประจาน ทั้งๆ แค่ไปขอสอบถามวิธีปริ้นใบเสร็จเฉยๆ เป็นแบบนี้สหกรณ์ยังอยากจะให้น้องทำงานต่ออยู่หรือน้องไม่เคยปรับตัวเลยมาติดต่อทีไร พฤติกรรม การควบคุมอารมณ์ไม่ได้เลย คุณธรรม จริยธรรม ในอาชีพตนไม่มีเลย จัดอบรมมารยาทก็จะดีนะครับ
 
 

   
 
 
ความคิดเห็นที่ 1  
โดย :ครูคนนึง  2023-08-11 16:02:07
 
 
  +100 กับความคิดเห็นนี้ พูดไปก็เท่านั้น เป็นแบบนี้มาตลอด หน้าบึ้งตึงตัง ยิ้มแย้มกับงานบริการที่ตนเองทำก็ไม่มี น่าจะมีป้ายชื่อติดไว้ ทำงานก็ช้า ทั้งๆที่ไม่มีคน เวลาไปใช้บริการ
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 2  
โดย :ชิมิโก้  2023-08-12 08:37:21
 
 
  เห็นด้วย สหกรณ์ภูเขียว ยิ่งแล้วใหญ่(บางคน) ทำหน้าตาเหมือนแบบเอิ่ม เคยใช้บริการ เค้าเตอร์ริมสุด หน้าเหวี่ยง คำพูดไม่โอเคสุด
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 3  
โดย :สมาชิกคนหนึ่ง  2023-08-12 14:06:07
 
 
  สาขาไหนบอกด้วยครับ ระบุด้วยครับเราสมาชิกยอมไม่ได้
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 4  
โดย :สมาชิกท่านหนึ่ง  2023-08-13 16:57:48
 
 
  +1ค่ะ ทำงานช้า จริงๆๆๆๆแต่ก่อนยังทำเร็วกว่านี้เดี๋ยวนี้เหมือนเจ้าหน้าที่รับวุฒิ ป หกเข้ามาทำงาน สังเกตดีๆนะคะเวลาท่านไปใช้บริการ พิมพ์ชื่อผิดถูกไปหมด
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 5  
โดย :สมาชิก  2023-08-15 10:21:54
 
 
  สาขาไหนครับ ระบุไปเลย เราเป็นสมาชิกเสียดอกเบี้ยให้สหกรณ์ ต้องให้เกียรติสมาชิก รับฟัง แก้ไข ช่วยเหลือ ครับ
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 6  
โดย :สมาชิก  2023-08-17 06:55:12
 
 
  เห็นด้วย ที่เจอมาที่สาขาใหญ่ ช่องกลาง ถ้าไม่มีจิตบริการ ควรให้ออกไปหางานอื่น
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 7  
โดย :สมาชิกสหกรณ์   2023-08-17 11:07:37
 
 
  สาขาภูเขียวเจอบ่อยมากค่ะ เราสุภาพให้แต่ได้รับความก้าวร้าวตอบกลับ
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 8  
โดย :6ผUขณ3  2023-08-18 10:47:03
 
 
  +100ค่ะ เหมือนเราต่ำต้อยมากที่เข้าไปสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่บางคนที่อยู่ในสหกรณ์ ขอให้ปรับปรุงตัวด้วยนะคุณมีหน้าที่บริการลูกค้าทุกคนที่มาติดต่อสหกรณ์ ไมใช่เจ้านายหรือเจ้าของสหกรณ์ ดินฉันเจอมาแล้วที่ สาขาภูเขียว
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 9  
โดย :พินิจ  2023-08-19 21:47:43
 
 
  ผมก็เคยสงสัยอยู่ครับ สงสัยว่าบุคลากรของสหกรณ์ ใช้ความสามารถสอบเข้ามา หรือเด็กฝากกันแน่ครับ เงินบริหารสหกรณ์ มาจากสมาชิกฯ ควรคัดเลือกบุคลากรที่มีคุณภาพมาทำงาน น่ะครับ
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 10  
โดย :เลขา ชับรัตน์  2023-08-22 13:36:36
 
 
  ปัจจุบันเรามีบัตรคิวแล้ว 08.30เปิดระบบทำงาน จนท เตรียมพร้อม คงจะลงการสื่อสารที่ไม่เขัาใจกัน นะครับ ต้องขอโทษด้วย
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 11  
โดย :สมาชิก  2023-08-27 17:24:26
 
 
  เราก็กว่า ต้องกล่าวทักทายและยกมือไหว้น้องเขาก่อน เป็นประจำที่ภูเขียว
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 12  
โดย :สมาชิก  2023-08-27 17:31:33
 
 
  เงินส่วนไหนจ้างพนักงานคะ
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 13  
โดย :ครู  2023-08-31 00:00:05
 
 
  อยู่ใกล้สาขาภูเขียว แต่ไปใช้บริการที่เมืองไม่ก็จัตุรัสค่ะ ถึงจะไกลแต่การให้บริการทำให้เราสบายใจมากกว่าค่ะ
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 14  
โดย :นิ้ง  2023-09-13 18:17:00
 
 
  ใกล้ภูเขียวไปจัตุรัสเหมือนกันค่ะกลัวมาก
 
 
   
 
    ร่วมแสดงความคิดเห็น
 
รายละเอียด :
   
ชื่อ :
รหัส :
banboon_code
กรอกรหัส :